รีวิวเกม Matchington Mansion

รีวิวเกม Matchington Mansion

Matchington Mansion เป็นเกมไขปริศนาแนวใหม่ที่มีเรื่องราวน่าติดตาม ตัวละครเจ้าเล่ห์ และของตกแต่ง DIY นับไม่ถ้วน มันมีการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ของการจับคู่ 3 แบบดั้งเดิมพร้อมการเพิ่มพลังที่น่าตื่นเต้นและบูสเตอร์ที่น่าทึ่ง

ทุกระดับในเกมนี้มีเป้าหมายและจำนวนการเคลื่อนไหวที่จำกัดเพื่อให้สำเร็จ ตัวอย่างเช่น วัตถุประสงค์ในช่วงแรกๆ ได้แก่การจับคู่เบาะรองนั่งใกล้หนังสือและสะสมตุ๊กตาหมี
คู่ที่ 3

Matchington Mansion เป็นเกมสบาย ๆ ที่คุณจะได้ตกแต่งคฤหาสน์เก่า ๆ และค่อยๆ คลี่คลายเรื่องราวเบื้องหลัง ผู้เล่นจะได้รับดาวจากการจับคู่หมอนอิงสีสันสดใสเพื่อเคลียร์กระดาน และแต่ละเลเวลก็จะมีการแข่งขันตามจำนวนที่กำหนดเพื่อเอาชนะมัน

แต่ละครั้งที่คุณชนะด่าน คุณจะได้รับทองจำนวนหนึ่ง สามารถใช้เพื่อซื้อการเคลื่อนไหวเพิ่มเติมหรือตัวเลือกการตกแต่งเพิ่มเติม ตัวเลือกเหล่านี้จำกัดอยู่เพียง 3 รูปแบบเท่านั้น และการเปลี่ยนจากรุ่นหนึ่งไปอีกรุ่นหนึ่งจะต้องเสียเงินเพียงเล็กน้อย

เกมนี้มีกราฟิกที่มีเสน่ห์และมีเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ มากมายให้จัดเรียง ครอบครัวสามารถใช้เกมเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับทักษะชีวิตเชิงบวก เช่น ความอุตสาหะ เมื่อทำงานไปสู่เป้าหมาย เกมดังกล่าวยังสนับสนุนให้ผู้เล่นร่วมมือกับเพื่อน ๆ และเพื่อนบ้านเพื่อพัฒนาเรื่องราวและปลดล็อคพื้นที่ใหม่ของคฤหาสน์ แอพนี้ให้ดาวน์โหลดฟรี แต่มีการซื้อในแอพ นักพัฒนาซอฟต์แวร์ยังรวบรวมข้อมูลจากผู้ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการโฆษณาที่ตรงเป้าหมาย
คู่ที่ 2

Matchington Mansion เป็นเกมที่คุณจะได้เล่นพัซเซิลสไตล์ Candy Crush เพื่อตกแต่งบ้านของคุณใหม่ทีละน้อย เกมดังกล่าวมีเรื่องราวโดยมีทิฟฟานี่เพื่อนของคุณช่วยคุณออกแบบบ้านใหม่ไปพร้อมกัน และลูกพี่ลูกน้องจอมซนที่พยายามจะยึดครองที่ดินของครอบครัว

รูปแบบการเล่นตรงไปตรงมา โดยผู้เล่นจะต้องจับคู่หมอนตกแต่งรูปทรงต่างๆ เพื่อเคลียร์บล็อกเป็นแถว แต่ละระดับจะมีรายการเป้าหมายที่ต้องทำให้สำเร็จภายในจำนวนการเคลื่อนไหวที่กำหนด และการทำสิ่งเหล่านี้ให้สำเร็จจะได้รับดาว ผู้เล่นยังสามารถเข้าถึงบูสเตอร์ต่างๆ มากมาย ทั้งก่อนเลเวลและระหว่างเลเวล

การเล่นเกมมีความน่ารำคาญอยู่บ้าง เช่น การต้องใช้ทองกับไอเทมบางชิ้นหรือการไม่มีแท็บชุมชน แต่สิ่งเหล่านี้ไม่ได้ทำให้ความสนุกลดลง ข้อกำหนดในการให้บริการของเกมระบุว่าใช้การติดตามของบุคคลที่สามในการแสดงโฆษณา และข้อมูลในโปรไฟล์ผู้ใช้อาจถูกแชร์กับผู้ใช้แอปรายอื่น
ปริศนา

หากคุณเป็นแฟนตัวยงของ Homescapes และต้องการลองเกมสบาย ๆ อีกเกมจาก Playrix Matchington Mansion เป็นเกมสนุก ๆ ที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการตกแต่ง มันมีรูปแบบการเล่นที่เข้าคู่กันที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ตัวละครแปลกๆ และเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ กราฟิกของมันสะดุดตาและน่าดึงดูดอย่างยิ่ง ทำให้เป็นตัวเลือกในอุดมคติสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาเกมที่มีตัวละครสีสันสดใสและฉากที่เป็นเอกลักษณ์

ผู้เล่นจะได้รับมอบหมายให้ตกแต่งและตกแต่งคฤหาสน์หลังใหญ่ของตนใหม่ และพวกเขาสามารถปลดล็อกห้องได้หลายสิบห้องและของตกแต่ง DIY นับพันรายการ เกมนี้ยังมีเรื่องราวการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นและลูกพี่ลูกน้องจอมซนที่คุณต้องปกป้อง นอกจากนี้คุณยังสามารถเรียนรู้การออกแบบตกแต่งภายในจากเพื่อนบ้านและสอดแนมบ้านของพวกเขาได้ สุดท้ายนี้ คุณสามารถเล่นเกมบนพีซีโดยใช้ MEmu เพื่อเพลิดเพลินกับการควบคุมคีย์บอร์ดและเมาส์ได้เต็มรูปแบบ ด้วยวิธีนี้ คุณสามารถเล่นเกมได้นานเท่าที่คุณต้องการโดยไม่ต้องกังวลเรื่องอายุการใช้งานแบตเตอรี่และขีดจำกัดข้อมูล
กลยุทธ์

เช่นเดียวกับเกมจับคู่ 3 เกมอื่นๆ ผู้เล่นใช้ดวงดาวเพื่อค่อยๆ ออกแบบใหม่และตกแต่งคฤหาสน์ที่พวกเขาสืบทอดมา เกมดังกล่าวประกอบด้วยห้องหลายสิบห้องและตัวเลือกการตกแต่งแบบ DIY หลายพันรายการ รวมถึงตัวละครในเกมเพื่อโต้ตอบและติดตามเรื่องราวการผจญภัย

เกมดังกล่าวยังมีรางวัลด้านภาพที่น่าสนุกอีกด้วย รวมถึงการเคลื่อนย้ายผู้เล่นไปยังสถานที่ต่าง ๆ จากเกาะส่วนตัวที่มีชายหาดอันบริสุทธิ์ในฤดูร้อน ไปจนถึงกระท่อมแสนสบายในฤดูหนาว นี่เป็นวิธีที่ดีในการให้รางวัลผู้เล่นสำหรับการทำงานหนักโดยไม่ทำให้การเล่นเกมรู้สึกน่าเบื่อหรือซ้ำซาก

องค์ประกอบที่น่าสนใจอย่างหนึ่งคือแง่มุมของชุมชน ซึ่งผู้เล่นสามารถเข้าร่วมทีมเพื่อแข่งขันกับทีมอื่นเพื่อรับรางวัลกระดานผู้นำ แม้ว่านี่จะไม่ใช่ส่วนสำคัญของเกม แต่มันก็เพิ่มองค์ประกอบการแข่งขันให้กับกลไกการจับคู่ 3 ที่เรียบง่าย ข้อเสียเพียงอย่างเดียวคือกิจกรรมเหล่านี้ค่อนข้างสั้นและไม่มีความหลากหลายมากนัก แต่เกมนี้ทำรายได้สุทธิมากกว่า 15 ล้านเหรียญต่อเดือน ดังนั้นจึงมีบางอย่างที่ชัดเจน

Matchington Mansion เป็นเกมไขปริศนาแนวใหม่ที่มีเรื่องราวน่าติดตาม ตัวละครเจ้าเล่ห์ และของตกแต่ง DIY นับไม่ถ้วน มันมีการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ของการจับคู่ 3 แบบดั้งเดิมพร้อมการเพิ่มพลังที่น่าตื่นเต้นและบูสเตอร์ที่น่าทึ่ง ทุกระดับในเกมนี้มีเป้าหมายและจำนวนการเคลื่อนไหวที่จำกัดเพื่อให้สำเร็จ ตัวอย่างเช่น วัตถุประสงค์ในช่วงแรกๆ ได้แก่การจับคู่เบาะรองนั่งใกล้หนังสือและสะสมตุ๊กตาหมี คู่ที่ 3 Matchington Mansion เป็นเกมสบาย ๆ ที่คุณจะได้ตกแต่งคฤหาสน์เก่า ๆ และค่อยๆ คลี่คลายเรื่องราวเบื้องหลัง ผู้เล่นจะได้รับดาวจากการจับคู่หมอนอิงสีสันสดใสเพื่อเคลียร์กระดาน และแต่ละเลเวลก็จะมีการแข่งขันตามจำนวนที่กำหนดเพื่อเอาชนะมัน แต่ละครั้งที่คุณชนะด่าน คุณจะได้รับทองจำนวนหนึ่ง สามารถใช้เพื่อซื้อการเคลื่อนไหวเพิ่มเติมหรือตัวเลือกการตกแต่งเพิ่มเติม ตัวเลือกเหล่านี้จำกัดอยู่เพียง 3 รูปแบบเท่านั้น และการเปลี่ยนจากรุ่นหนึ่งไปอีกรุ่นหนึ่งจะต้องเสียเงินเพียงเล็กน้อย เกมนี้มีกราฟิกที่มีเสน่ห์และมีเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ มากมายให้จัดเรียง ครอบครัวสามารถใช้เกมเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับทักษะชีวิตเชิงบวก เช่น ความอุตสาหะ เมื่อทำงานไปสู่เป้าหมาย เกมดังกล่าวยังสนับสนุนให้ผู้เล่นร่วมมือกับเพื่อน ๆ และเพื่อนบ้านเพื่อพัฒนาเรื่องราวและปลดล็อคพื้นที่ใหม่ของคฤหาสน์ แอพนี้ให้ดาวน์โหลดฟรี แต่มีการซื้อในแอพ นักพัฒนาซอฟต์แวร์ยังรวบรวมข้อมูลจากผู้ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการโฆษณาที่ตรงเป้าหมาย คู่ที่ 2 Matchington Mansion เป็นเกมที่คุณจะได้เล่นพัซเซิลสไตล์ Candy Crush เพื่อตกแต่งบ้านของคุณใหม่ทีละน้อย เกมดังกล่าวมีเรื่องราวโดยมีทิฟฟานี่เพื่อนของคุณช่วยคุณออกแบบบ้านใหม่ไปพร้อมกัน…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *