วิธีเล่น Roblox2

Roblox เป็นแพลตฟอร์มเกมที่โฮสต์ประสบการณ์ที่ผู้ใช้สร้างขึ้น ประสบการณ์เหล่านี้มีตั้งแต่เกมเล่นตามบทบาททางประวัติศาสตร์ไปจนถึงห้องทดลองเสมือนจริงที่จำลองการทดลองทางฟิสิกส์

เมื่อวางจำหน่าย ชุดรวมชายและหญิงได้รับการวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมากจากผู้เล่นเนื่องจากรูปลักษณ์ที่ไร้มนุษยธรรม แพ็คเกจเหล่านี้เป็นเนื้อหาเริ่มต้นสำหรับบัญชีใหม่
ตัวเครื่อง 3.0 คืออะไร?

ใน Roblox เนื้อความ 3.0 เป็นแพ็คเกจเริ่มต้นสำหรับชายและหญิงที่ผู้เล่นใหม่จะได้รับเมื่อสร้างบัญชี พวกเขามักถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงรูปร่างหน้าตาที่ไม่เป็นธรรมชาติ โดยบางคนเปรียบเทียบกับแอ็คชั่นฟิกเกอร์ของ LEGO และ KRE-O ทรง 3.0 เป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับเสื้อผ้าสไตล์อีโม ซึ่งโดยทั่วไปจะประกอบด้วยเสื้อผ้าเข้ารูป เช่น กางเกงยีนส์ทรงสกินนี่และเสื้อยืด Saves the Day กับรองเท้า Converse

เนื้อหา 3.0 ยังกลายเป็นมีมยอดนิยม โดยทวีตเปรียบเทียบ Keemstar ที่น่าอับอายกลายเป็นที่ฮือฮาในทันที สิ่งนี้นำไปสู่การสร้างอวตารของโทรลล์และมีมจำนวนมากที่ใช้แพ็คเกจเริ่มต้นของชายหรือหญิง

ต่างจากรุ่น 2.0 ตัวถัง 1.0 ไม่ใช่แพ็คเกจอย่างเป็นทางการแต่หลายคนยังคงใช้อยู่ มันเป็นแพ็คเกจเริ่มต้นที่ผู้เล่นใหม่ได้รับในช่วงปีแรกๆ ของ Roblox และกลายมาเป็นไอคอนของสมัยนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อแพ็คเกจ 1.0 เปิดให้ผู้เล่นทุกคนใช้งานได้ฟรีในปี 2014 อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นหลายคนยังคงสวมอวตารอันเป็นเอกลักษณ์นี้ต่อไป แม้ว่ามันจะล้าสมัยไปแล้วก็ตาม
หัว 3.0 คืออะไร?

หัว 3.0 คือหัวของ Roblox ที่ใช้ในชุดรวม Man and Woman ในปี 2008 พวกเขาได้รับการวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมากในชุมชนเนื่องจากรูปลักษณ์ที่ไร้มนุษยธรรม พวกเขายังมีปัญหาเรื่องเสื้อผ้าด้วย เนื่องจากหลายตัวถูกยืดออกหรือใส่ไม่พอดี

หัวเวอร์ชันใหม่กว่าถูกนำมาใช้ใน Rthro Bundle และมีการเปิดตัวเวอร์ชันในปี 2017 หัวเหล่านี้มักถูกมองว่าเป็นหัวมีม/โทรลล์ เนื่องจากมีขนาดเล็กและดูผิดตำแหน่งเมื่อติดตั้งเข้ากับตัวอื่นๆ ที่ไม่ใช่ Rthro ส่วนใหญ่ หรือเนื้อหาเริ่มต้น 1.0

ส่วนหัวสามารถแสดงการแสดงออกได้หลากหลาย และสามารถควบคุมได้โดยใช้ท่าทาง FACS ใน Blender ได้แก่ ยิ้ม ขมวดคิ้ว เศร้า และโกรธ สามารถวางศีรษะให้เอียงไปทางซ้ายหรือขวาได้ นอกจากนี้ยังสามารถวางตำแหน่งให้มองขึ้นหรือลงได้ และสามารถปิดหรือเปิดตาได้
เนื้อตัว 3.0 คืออะไร?

มีหลายวิธีในการปรับแต่งอวาตาร์ Roblox ของคุณ รวมถึงการเปลี่ยนประเภทร่างกายและสีผิว แค็ตตาล็อกประกอบด้วยเสื้อผ้า อาวุธ และอุปกรณ์ต่างๆ ที่สามารถซื้อได้สำหรับ Robux หรือตั๋ว (สกุลเงินเสมือนเก่า) คุณยังสามารถปรับขนาดของร่างกายอวตารของคุณได้ในเมนูการตั้งค่า

ชุดรวมชายและหญิงได้รับการวิพากษ์วิจารณ์ในชุมชน ROBLOX เนื่องจากขาดสัดส่วนและความคล้ายคลึงกับแอ็คชั่นฟิกเกอร์ LEGO และ KRE-O ด้วยเหตุนี้ บันเดิลจึงมักถูกใช้สำหรับอวาตาร์ใจร้ายและอวตารหลอกๆ

Slender Man เป็นอีกหนึ่งรูปแบบอวตารยอดนิยมที่ใช้ในอวตารของโทรลล์ มันผอมและสูงและมักจะสวมเสื้อผ้าสีดำ ชุดนี้มีให้เห็นในเกมและล็อบบี้ต่างๆ มากมาย
ขา 3.0 คืออะไร?

อวตารที่เพรียวบางใน Roblox เป็นตัวละครที่มีลักษณะขาและแขนที่บางเฉียบ โดยทั่วไปแล้วพวกเขาจะสวมธีมสีดำและมีลักษณะที่น่าขนลุกคล้ายกับชายเลนเดอร์ แม้ว่าจะไม่รู้ว่าใครเป็นผู้สร้าง Slender ใน Roblox เป็นครั้งแรก แต่ผู้เล่นภายใต้ชื่อผู้ใช้ ‘3bwx’, ‘TheNarrowGate’, ‘KhandyParker’ และ ‘SharkBlox’ ได้รับเครดิตในการเริ่มต้นเทรนด์ ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ Slenders จะสวมเฉพาะลำตัวและแขนจากชุดชายหรือหญิง แล้วใช้ขามาตรฐาน 1.0 เพื่อให้ดูผอมลง ซึ่งมักทำในรูปแบบอวตารที่น่าขันหรือเกรียน ชุด The Man and Woman ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างสูงในชุมชน เนื่องจากชุดเหล่านี้มีลักษณะคล้ายกับหุ่นแอ็คชั่น LEGO และ KRE-O มากกว่าร่างกายมนุษย์

Roblox เป็นแพลตฟอร์มเกมที่โฮสต์ประสบการณ์ที่ผู้ใช้สร้างขึ้น ประสบการณ์เหล่านี้มีตั้งแต่เกมเล่นตามบทบาททางประวัติศาสตร์ไปจนถึงห้องทดลองเสมือนจริงที่จำลองการทดลองทางฟิสิกส์ เมื่อวางจำหน่าย ชุดรวมชายและหญิงได้รับการวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมากจากผู้เล่นเนื่องจากรูปลักษณ์ที่ไร้มนุษยธรรม แพ็คเกจเหล่านี้เป็นเนื้อหาเริ่มต้นสำหรับบัญชีใหม่ ตัวเครื่อง 3.0 คืออะไร? ใน Roblox เนื้อความ 3.0 เป็นแพ็คเกจเริ่มต้นสำหรับชายและหญิงที่ผู้เล่นใหม่จะได้รับเมื่อสร้างบัญชี พวกเขามักถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงรูปร่างหน้าตาที่ไม่เป็นธรรมชาติ โดยบางคนเปรียบเทียบกับแอ็คชั่นฟิกเกอร์ของ LEGO และ KRE-O ทรง 3.0 เป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับเสื้อผ้าสไตล์อีโม ซึ่งโดยทั่วไปจะประกอบด้วยเสื้อผ้าเข้ารูป เช่น กางเกงยีนส์ทรงสกินนี่และเสื้อยืด Saves the Day กับรองเท้า Converse เนื้อหา 3.0 ยังกลายเป็นมีมยอดนิยม โดยทวีตเปรียบเทียบ Keemstar ที่น่าอับอายกลายเป็นที่ฮือฮาในทันที สิ่งนี้นำไปสู่การสร้างอวตารของโทรลล์และมีมจำนวนมากที่ใช้แพ็คเกจเริ่มต้นของชายหรือหญิง ต่างจากรุ่น 2.0 ตัวถัง 1.0 ไม่ใช่แพ็คเกจอย่างเป็นทางการแต่หลายคนยังคงใช้อยู่ มันเป็นแพ็คเกจเริ่มต้นที่ผู้เล่นใหม่ได้รับในช่วงปีแรกๆ ของ Roblox และกลายมาเป็นไอคอนของสมัยนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อแพ็คเกจ 1.0 เปิดให้ผู้เล่นทุกคนใช้งานได้ฟรีในปี 2014 อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นหลายคนยังคงสวมอวตารอันเป็นเอกลักษณ์นี้ต่อไป แม้ว่ามันจะล้าสมัยไปแล้วก็ตาม หัว 3.0…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *