Slugterra – Slug it Out 2 รีวิวเกม

Slugterra: Slug it Out 2 เป็นเกมมือถือที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟน ๆ ของซีรีย์อนิเมะยอดนิยม เกมดังกล่าวมีกราฟิกสุดเจ๋งและรูปแบบการเล่นที่น่าติดตาม คุณต้องจับคู่ไพ่สามใบขึ้นไปติดต่อกันเพื่อชาร์จปืนของคุณและทำลายบอสที่ชั่วร้าย

สำรวจโลกไฮเทคที่ส่องสว่างใต้พื้นผิว ผจญภัยไปในซอกมุมของถ้ำ 99 แห่ง และผูกมิตรกับทากที่มีความสามารถเฉพาะตัว เช่น เมก้ามอร์ฟและพลังฟิวชั่น
เมก้ามอร์ฟ

ทากกำลังหายไปในถ้ำทั้ง 99 แห่ง และมันก็ขึ้นอยู่กับคุณและเพื่อนทากที่ดีที่สุดของคุณ Burpy ที่จะไขปริศนานี้ รวบรวมคลังแสงของทากที่แปลงร่างด้วยพลังอันน่าทึ่ง เพิ่มเลเวลพวกมันด้วยประสบการณ์การต่อสู้ และดูพวกมันแปลงร่างเป็นร่างเมก้ามอร์ฟอันยิ่งใหญ่

การ์ดที่มีความสามารถเมก้ามอร์ฟมีค่าใช้จ่ายพิเศษในการใช้ความสามารถ นอกเหนือจากราคาปกติ ค่าใช้จ่ายนี้จะจ่ายในลักษณะเดียวกับที่การ์ดทันใจจะเป็น (ก่อนที่จะกำหนดลำดับความสำคัญ) และไม่นับเป็นการร่ายคาถาสิ่งมีชีวิต

ทากบางตัวมีพลังมากจนสามารถเอาชนะ Fusion Shot ได้ ตัวอย่างเช่น การผสมผสานของ Rammstone และ Hop Rock พ่ายแพ้โดย Megamorphed Aquafreak อาจเป็นไปได้ว่าทากบางตัวจะมีพลังมากกว่าการยิงฟิวชั่น แต่เรายังไม่เห็นสิ่งนี้
ธาตุ

Slugterra: Slug it Out 2 เป็นเกมปริศนาที่สนุกและน่าตื่นเต้นที่สร้างจากซีรีส์แอนิเมชันยอดนิยม ภาคใหม่นี้มีรูปแบบการเล่นที่คล้ายกับภาคก่อน แต่มีทากใหม่ที่จะยกระดับและเจ๋งโหมดใหม่ เช่น การดวลและการสำรวจถ้ำใหม่

ผู้เล่นรวบรวมคลังแสงทากและอัพเกรดพวกมันด้วยหินวิวัฒนาการเพื่อเพิ่มพลังให้กับการต่อสู้ ทากแต่ละตัวมีพลังและความสามารถเฉพาะตัวซึ่งสามารถใช้ในการต่อสู้เพื่อกำจัดศัตรูได้ คุณยังสามารถเพิ่มเลเวลให้กับทีม Elemental Slugs ซึ่งเป็นบรรพบุรุษของทากทั้งหมด เพื่อให้เป็นอมตะได้
ไฟ

ไฟเป็นทากที่ดีที่สุดใน Slug It Out 2 เพราะมันสามารถยิงลูกไฟได้ไม่จำกัดซึ่งจะฆ่าทากทั้งหมดในเกม มันใช้งานได้ดีมากโดยเฉพาะเมื่อผสมกับ Ghoul Fire Elemental และ Infurnus

Slugterra: Slug it Out 2 เป็นเกมปริศนาจับคู่สามตัวที่สร้างจากซีรีส์การ์ตูนยอดนิยม คุณเล่นเป็น Eli Shane ซึ่งร่วมทีมโดยเพื่อนร่วมทีมทากเพื่อต่อสู้กับคู่ต่อสู้ที่แตกต่างกันในสถานการณ์การต่อสู้ที่หลากหลาย คุณสามารถยิงกระสุนอันทรงพลังได้ และพลังของทากของคุณจะเพิ่มขึ้นเมื่อคุณเล่น

คุณยังสามารถอัพเกรดพลังของทากของคุณและปลดล็อคตัวละครและไอเท็มใหม่ใน Slugterra คุณยังสามารถปลดล็อก Fusion Shot ซึ่งเป็นช็อตทรงพลังที่สามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ของคุณได้อย่างรวดเร็ว คุณยังสามารถออกไปเที่ยวกับทากของคุณได้ใน Slug Hideout ซึ่งเป็นโอเอซิสที่พวกมันจะได้ผ่อนคลายและผูกพันกัน
น้ำ

Slugterra ของ DHX Media Interactive ที่สร้างจากซีรีส์แอนิเมชันในชื่อเดียวกัน เป็นเกมที่สนุกและรวดเร็ว เป็นเกมแอคชั่นไขปริศนาที่ให้ผู้เล่นแข่งขันกับเพื่อนเพื่อรับรางวัล แฟนรายการต้องเล่นให้ได้!

เกมดังกล่าวมีทากเจ๋ง ๆ มากมายที่ผู้เล่นสามารถปลดล็อคและรับสมัครได้ บางคนมีชื่อเจ๋งๆ เช่น Aquabeek, Dirt Urchin และ Fandango ทากแต่ละตัวมีคุณสมบัติการโจมตีเฉพาะตัวที่สามารถช่วยกำจัดทากของศัตรูได้

นอกจากนี้ ทากที่มีประสบการณ์สูงสามารถพัฒนาเป็นเมก้ามอร์ฟและแข็งแกร่งขึ้นและเร็วขึ้นได้ มีการแปลงทากเมก้ามอร์ฟที่แตกต่างกัน 30 แบบที่สามารถปลดล็อคและอัปเกรดได้ ทากเหล่านี้สามารถใช้เพื่อทำลายสัตว์ประหลาดและปกป้อง The Eastern Caverns จากการคุกคาม
โลก

การ์ตูนเรื่องนี้ใช้การผสมผสานระหว่างแอ็คชั่น การผจญภัย ตลก และนิยายวิทยาศาสตร์ ติดตามชายธรรมดาๆ ที่ชื่อ Eli Shane ที่ต้องปกป้องโลกของ Slugterra ด้วยความช่วยเหลือจากทีมเพื่อนทาก รายการนี้ยังสอนเด็กๆ เกี่ยวกับการยึดมั่นในศีลธรรม ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งเมื่อต้องเผชิญหน้ากับความชั่วร้ายอย่างดร. แบล็กและสมุน Dark Bane ของเขา

ตอนแรกจะแนะนำให้เรารู้จักกับโลกใต้ดินของ Slugterra Eli Shane ได้รับการแนะนำให้รู้จักในฐานะคนทากที่เดินตามรอยพ่อของเขา และต้องใช้พลังของเขาเพื่อปกป้อง Slugterra จากความชั่วร้าย เขาได้พบกับแก๊งเพื่อนทากผู้ภักดีของเขา รวมถึง Pronto Geronimole (นักติดตามโมเลนอยด์ผู้ภาคภูมิใจที่อ้างว่าเป็นปรมาจารย์อันธพาลและทาก) และ Trixie Sting (วิดีโอบล็อกเกอร์หญิงที่ใฝ่ฝันที่จะทำสารคดีเกี่ยวกับทาก) ตัวละครเหล่านี้ร่วมกับเอลีในการสำรวจถ้ำทั้ง 99 แห่ง

Slugterra: Slug it Out 2 เป็นเกมมือถือที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟน ๆ ของซีรีย์อนิเมะยอดนิยม เกมดังกล่าวมีกราฟิกสุดเจ๋งและรูปแบบการเล่นที่น่าติดตาม คุณต้องจับคู่ไพ่สามใบขึ้นไปติดต่อกันเพื่อชาร์จปืนของคุณและทำลายบอสที่ชั่วร้าย สำรวจโลกไฮเทคที่ส่องสว่างใต้พื้นผิว ผจญภัยไปในซอกมุมของถ้ำ 99 แห่ง และผูกมิตรกับทากที่มีความสามารถเฉพาะตัว เช่น เมก้ามอร์ฟและพลังฟิวชั่น เมก้ามอร์ฟ ทากกำลังหายไปในถ้ำทั้ง 99 แห่ง และมันก็ขึ้นอยู่กับคุณและเพื่อนทากที่ดีที่สุดของคุณ Burpy ที่จะไขปริศนานี้ รวบรวมคลังแสงของทากที่แปลงร่างด้วยพลังอันน่าทึ่ง เพิ่มเลเวลพวกมันด้วยประสบการณ์การต่อสู้ และดูพวกมันแปลงร่างเป็นร่างเมก้ามอร์ฟอันยิ่งใหญ่ การ์ดที่มีความสามารถเมก้ามอร์ฟมีค่าใช้จ่ายพิเศษในการใช้ความสามารถ นอกเหนือจากราคาปกติ ค่าใช้จ่ายนี้จะจ่ายในลักษณะเดียวกับที่การ์ดทันใจจะเป็น (ก่อนที่จะกำหนดลำดับความสำคัญ) และไม่นับเป็นการร่ายคาถาสิ่งมีชีวิต ทากบางตัวมีพลังมากจนสามารถเอาชนะ Fusion Shot ได้ ตัวอย่างเช่น การผสมผสานของ Rammstone และ Hop Rock พ่ายแพ้โดย Megamorphed Aquafreak อาจเป็นไปได้ว่าทากบางตัวจะมีพลังมากกว่าการยิงฟิวชั่น แต่เรายังไม่เห็นสิ่งนี้ ธาตุ Slugterra: Slug it Out 2 เป็นเกมปริศนาที่สนุกและน่าตื่นเต้นที่สร้างจากซีรีส์แอนิเมชันยอดนิยม ภาคใหม่นี้มีรูปแบบการเล่นที่คล้ายกับภาคก่อน…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *