รีวิวเกม Gardenscapes

ภูมิทัศน์สวนเป็นสถานที่ฟื้นฟูความหลากหลายของพืชทางนิเวศวิทยาและพฤกษศาสตร์พื้นบ้าน เราสำรวจขอบเขตของภูมิทัศน์สวนแต่ละแห่งกับผู้เข้าร่วมโดยใช้ GPS จากนั้นรวบรวมรายการดอกไม้ รวมถึงภาพถ่ายและตัวอย่างบัตรกำนัลเพื่อการยืนยัน

เราได้สัมภาษณ์ผู้เข้าร่วมที่สวนและบ้านของตนเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมว่าพวกเขาเปลี่ยนภูมิทัศน์อย่างไร มีส่วนร่วมในการทำสวนที่สนับสนุนความหลากหลายทางชีวภาพ และยกย่องการมีส่วนร่วมจากภูมิทัศน์สวนสู่บ้านและการดำรงชีวิต เราพบว่าสวนมีความสมบูรณ์ ความหนาแน่น และความสม่ำเสมอของสายพันธุ์ในระดับสูง
ฉันสามารถเล่นบนอุปกรณ์ 2 เครื่องได้หรือไม่?

เกมนี้เล่นฟรี แต่บางรายการในเกมสามารถซื้อได้ด้วยเงินจริง หากคุณไม่ต้องการใช้คุณสมบัตินี้ โปรดปิดการใช้งานในเกม

ประสบการณ์ที่สงบเงียบอย่างแท้จริง Gardenscapes 2 ผสมผสานองค์ประกอบคลาสสิกจากประเภท Match-3 เข้ากับเนื้อเรื่องที่น่าดึงดูด เป็นเรื่องยากที่เกมทั่วไปจะน่าดึงดูดขนาดนี้ และมันดึงดูดความสนใจของคุณตั้งแต่ต้นจนจบอย่างแท้จริง

ผู้เล่นร่วมกับพ่อบ้าน Austin เพื่อช่วยฟื้นฟูบ้านและสวนเก่าของพ่อแม่ของเขา ขณะที่พวกเขาทำงานร่วมกัน ผู้เล่นจะได้รับดาวและเหรียญจากการทำภารกิจต่าง ๆ ให้สำเร็จและเล่นมินิเกม เหรียญสามารถใช้เพื่อซื้อการเพิ่มพลังและเร่งการผ่านด่านต่างๆ

การใช้ BlueStacks บนพีซีของคุณจะทำให้คุณมีอิสระในการทำงานหลายอย่างพร้อมกันโดยไม่พลาดจังหวะ โปรแกรมที่ใช้งานง่ายนี้จำลองการทำงานของอุปกรณ์อัจฉริยะ และยังสามารถบันทึกการเล่นเกมของคุณเพื่อแชร์กับผู้อื่นได้อีกด้วย ในการเริ่มต้น ให้ดาวน์โหลด BlueStacks และทำตามขั้นตอนการลงชื่อเข้าใช้ Google ให้เสร็จสิ้น
ฉันสามารถเล่นกับทีมได้หรือไม่?

Gardenscapes เป็นเกมจับคู่ 3 ออกแบบบ้านที่มีเรื่องราวที่มีเสน่ห์และรูปแบบการเล่นที่น่าดึงดูด เรื่องราวจะติดตามเจ้าของคนใหม่ของคฤหาสน์ที่ทรุดโทรมในขณะที่เธอทำงานร่วมกับพ่อบ้านสุดเก๋อย่างออสตินเพื่อบูรณะคฤหาสน์หลังนี้และสร้างเป็นคฤหาสน์หลังของตัวเอง

รูปแบบการเล่นหลักประกอบด้วยการเล่นจับคู่ 3 ระดับและรับดาวที่สามารถใช้เพื่อทำงานทำสวนให้สำเร็จ ผู้เล่นยังสามารถรับเหรียญเพื่อซื้อการเพิ่มพลังที่ช่วยให้พวกเขาผ่านด่านได้ง่ายขึ้นหรือเร่งความก้าวหน้าของพวกเขา

มีสิ่งกีดขวางและไทล์พิเศษที่หลากหลายที่ผู้เล่นสามารถเผชิญได้ตลอดทั้งเกม ตัวอย่างเช่น โนมส์ถูกซ่อนอยู่ใต้แผ่นหญ้าที่อาจซ้อนกันมากกว่าหนึ่งชั้นและต้องมีการจับคู่จึงจะเปิดเผยพวกมัน กำแพงเป็นสิ่งกีดขวางที่จำกัดการเคลื่อนที่ของกระเบื้อง แต่สามารถข้ามได้ด้วยการเสริมพลัง

Gardenscapes มีแคตตาล็อกการตกแต่งที่จะพร้อมใช้งานเมื่อผู้เล่นกู้คืนไซต์โดยสมบูรณ์ มีคอลเลกชันของตกแต่งตามธีมที่สามารถจัดวางรอบๆ สวนได้
ฉันสามารถเล่นกับเพื่อน ๆ ได้หรือไม่?

Gardenscapes เป็นเกมสบาย ๆ ที่มีปริศนาจับคู่ 3 ตัวและเนื้อเรื่องใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการฟื้นฟูสวนในที่ดินเก่าของบรรพบุรุษของคุณ เกมนี้ชวนให้นึกถึงเกมจับคู่ 3 ออกแบบบ้านในเกมหลัก แต่แตกต่างตรงที่สวนขนาดมหึมาของคุณจะอยู่ตรงกลาง แทนที่จะเป็นการตกแต่งภายในของคฤหาสน์ มันยังมอบสิทธิประโยชน์แบบเดียวกับเกมอื่น ๆ อีกด้วย เช่น รางวัลเหรียญสำหรับการผ่านด่านต่าง ๆ การเพิ่มพลังและบูสเตอร์ที่หลากหลายที่จะช่วยให้คุณเอาชนะได้แม้กระทั่งด่านที่ท้าทายที่สุด

ในแง่ของอุปสรรคและแผ่นกระเบื้องพิเศษ Gardenscapes มีสิ่งพิเศษมากมายที่สามารถท้าทายผู้เล่นให้คิดกลยุทธ์ใหม่ได้ ซึ่งรวมถึงกำแพงซึ่งไม่สามารถพังทลายได้ และมรกตซึ่งจะต้องรวบรวมเป็นส่วนหนึ่งของเป้าหมายระดับ นอกจากนี้เกมนี้ยังมีแผ่นกระเบื้องพิเศษเช่น Earth และ Flower

นอกเหนือจากการเพิ่มพลังและบูสเตอร์ตามปกติแล้ว Gardenscapes ยังมีบัฟแบบสุ่มที่ให้ชีวิตคุณไม่จำกัดหรือเพิ่มพลังพิเศษในช่วงเวลาสั้นๆ บัฟเหล่านี้มีให้ในช่วงเวลาจำกัดเท่านั้น ดังนั้นจึงควรใช้มันเมื่อคุณมีโอกาส
ฉันสามารถเล่นบน Facebook ได้หรือไม่?

Gardenscapes เป็นเกมจับคู่ 3 ที่พัฒนาและเผยแพร่โดย Playrix มีให้บริการบน iOS, Android และ Facebook เกมดังกล่าวนำเสนอรูปแบบการเล่นที่ไม่เหมือนใคร เนื้อเรื่องแบบโต้ตอบ และตัวละครในเกมที่น่าขบขัน รวมถึงพ่อบ้าน Austin ของคุณด้วย

ในเกม คุณสามารถใช้รูปโปรไฟล์ Facebook ของคุณเป็นรูปประจำตัวได้ หากคุณเชื่อมต่อเกมกับ Facebook คุณยังสามารถเลือกอวตารใหม่ในเมนูการตั้งค่าได้

คุณสามารถรับสกุลเงินพิเศษได้ในช่วงกิจกรรมเฉพาะเรื่อง มันจะถูกแปลงเป็นบูสเตอร์และเหรียญโดยอัตโนมัติหลังจากกิจกรรมจบลง

คุณสามารถแลกเปลี่ยนชีวิตกับเพื่อน ๆ ได้หากคุณเชื่อมต่อเกมของคุณกับ Facebook คุณสามารถส่งชีวิตให้พวกเขาได้โดยใช้ไอคอนถ่ายทอดสดที่มุมซ้ายบนของหน้าจอสวนหรือผ่านบัญชีโซเชียลมีเดียของคุณ หรือคุณสามารถยอมรับคำขอของพวกเขาได้โดยการตอบในแชทหรือแท็บกล่องจดหมายบนแท็บเล็ตของคุณ หากคุณไม่สามารถส่งหรือรับคำขอได้ ให้ตรวจสอบการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณ

ภูมิทัศน์สวนเป็นสถานที่ฟื้นฟูความหลากหลายของพืชทางนิเวศวิทยาและพฤกษศาสตร์พื้นบ้าน เราสำรวจขอบเขตของภูมิทัศน์สวนแต่ละแห่งกับผู้เข้าร่วมโดยใช้ GPS จากนั้นรวบรวมรายการดอกไม้ รวมถึงภาพถ่ายและตัวอย่างบัตรกำนัลเพื่อการยืนยัน เราได้สัมภาษณ์ผู้เข้าร่วมที่สวนและบ้านของตนเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมว่าพวกเขาเปลี่ยนภูมิทัศน์อย่างไร มีส่วนร่วมในการทำสวนที่สนับสนุนความหลากหลายทางชีวภาพ และยกย่องการมีส่วนร่วมจากภูมิทัศน์สวนสู่บ้านและการดำรงชีวิต เราพบว่าสวนมีความสมบูรณ์ ความหนาแน่น และความสม่ำเสมอของสายพันธุ์ในระดับสูง ฉันสามารถเล่นบนอุปกรณ์ 2 เครื่องได้หรือไม่? เกมนี้เล่นฟรี แต่บางรายการในเกมสามารถซื้อได้ด้วยเงินจริง หากคุณไม่ต้องการใช้คุณสมบัตินี้ โปรดปิดการใช้งานในเกม ประสบการณ์ที่สงบเงียบอย่างแท้จริง Gardenscapes 2 ผสมผสานองค์ประกอบคลาสสิกจากประเภท Match-3 เข้ากับเนื้อเรื่องที่น่าดึงดูด เป็นเรื่องยากที่เกมทั่วไปจะน่าดึงดูดขนาดนี้ และมันดึงดูดความสนใจของคุณตั้งแต่ต้นจนจบอย่างแท้จริง ผู้เล่นร่วมกับพ่อบ้าน Austin เพื่อช่วยฟื้นฟูบ้านและสวนเก่าของพ่อแม่ของเขา ขณะที่พวกเขาทำงานร่วมกัน ผู้เล่นจะได้รับดาวและเหรียญจากการทำภารกิจต่าง ๆ ให้สำเร็จและเล่นมินิเกม เหรียญสามารถใช้เพื่อซื้อการเพิ่มพลังและเร่งการผ่านด่านต่างๆ การใช้ BlueStacks บนพีซีของคุณจะทำให้คุณมีอิสระในการทำงานหลายอย่างพร้อมกันโดยไม่พลาดจังหวะ โปรแกรมที่ใช้งานง่ายนี้จำลองการทำงานของอุปกรณ์อัจฉริยะ และยังสามารถบันทึกการเล่นเกมของคุณเพื่อแชร์กับผู้อื่นได้อีกด้วย ในการเริ่มต้น ให้ดาวน์โหลด BlueStacks และทำตามขั้นตอนการลงชื่อเข้าใช้ Google ให้เสร็จสิ้น ฉันสามารถเล่นกับทีมได้หรือไม่? Gardenscapes เป็นเกมจับคู่ 3 ออกแบบบ้านที่มีเรื่องราวที่มีเสน่ห์และรูปแบบการเล่นที่น่าดึงดูด เรื่องราวจะติดตามเจ้าของคนใหม่ของคฤหาสน์ที่ทรุดโทรมในขณะที่เธอทำงานร่วมกับพ่อบ้านสุดเก๋อย่างออสตินเพื่อบูรณะคฤหาสน์หลังนี้และสร้างเป็นคฤหาสน์หลังของตัวเอง รูปแบบการเล่นหลักประกอบด้วยการเล่นจับคู่ 3 ระดับและรับดาวที่สามารถใช้เพื่อทำงานทำสวนให้สำเร็จ ผู้เล่นยังสามารถรับเหรียญเพื่อซื้อการเพิ่มพลังที่ช่วยให้พวกเขาผ่านด่านได้ง่ายขึ้นหรือเร่งความก้าวหน้าของพวกเขา…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *