บานาน่ากง2

Banana Kong เป็นเกมวิ่งที่เรียบง่ายและสนุกไม่รู้จบที่อุทิศให้กับ Donkey Kong Country มันมีเพลงประกอบที่ยอดเยี่ยมและการเพิ่มพลังของสัตว์สุดเจ๋ง

แตะและปัดเพื่อควบคุมลิงของคุณในขณะที่มันวิ่ง กระโดด สไลด์ และเหวี่ยงบนเถาวัลย์ ใช้เส้นประเพื่อวิ่งเร็วขึ้นและทำลายอุปสรรค คุณยังสามารถแตะค้างไว้เพื่อโจมตีไหล่ เปิดทางลับ หรือดำดิ่งลงสู่ผืนน้ำที่เต็มไปด้วยจระเข้
มีการดาวน์โหลด 10 พันล้านครั้ง

Banana Kong เป็นเกมสุดไดนามิกที่มีการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นมากมาย คุณสามารถวิ่งแบบไม่หยุดยั้งในพื้นที่ต่าง ๆ เก็บกล้วยเพื่ออัพเกรดความสามารถในการวิ่งของคุณ และเผชิญหน้ากับสัตว์ต่าง ๆ ที่คุณชอบ รูปแบบเกมนั้นเรียบง่ายและสะดวก และกราฟิกก็ยอดเยี่ยม เป็นเรื่องง่ายที่จะดูว่าทำไมเกมนี้จึงมีการดาวน์โหลดมากกว่าร้อยล้านครั้งและเรตติ้ง 4.6 ดาวบนคล้ายเว็บ

เนื้อเรื่องของเกมมีศูนย์กลางอยู่ที่ลิงแสนสวยชื่อก้องที่บังเอิญติดอยู่ในกล้วยหิมะถล่ม แม้ว่าเกมวิ่งไม่มีที่สิ้นสุดจะเป็นเกมแนวบนมือถือยอดนิยม แต่ก็ยากที่จะหาเกมที่มีเนื้อเรื่องที่มีเอกลักษณ์และตลกแบบนี้

มันมีคุณสมบัติที่หลากหลายที่ทำให้ผู้เล่นกลับมาเล่นอีกครั้ง รวมถึงระบบความก้าวหน้าแบบหยดช้าๆ และเครื่องประดับเล็กๆ น้อยๆ ที่ปลดล็อคได้ ไอเทมแต่งตัว และการอัพเกรด นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษที่จะแข่งขันกับเพื่อนของคุณและส่วนลดร้านค้า ผู้เล่นยังสามารถท้าทายใครก็ได้ในเกมเพื่อการแข่งขัน มีการแสดงผลลัพธ์อย่างชัดเจนเพื่อให้ผู้เล่นสามารถดูว่าใครเป็นผู้ชนะ
มันมีรูปแบบการเล่นที่เรียบง่าย

Banana Kong 2 ใช้สูตรเกมวิ่งแบบไม่มีที่สิ้นสุดและแต่งแต้มสีสันใหม่ด้วยไอเดียใหม่ๆ การเล่นเป็นเรื่องสนุกและสามารถทำซ้ำได้เล็กน้อย แต่มันเพิ่มความหลากหลายมากกว่าเกมวิ่งอัตโนมัติอื่น ๆ นับพันที่เปิดตัวเล็กน้อย

เกมดังกล่าวมีระดับไดนามิกสูงที่สร้างขึ้นแบบสุ่มทันที ผู้เล่นสามารถเก็บกล้วยเพื่อชาร์จ Power Dash bar ทำลายสิ่งกีดขวาง หรือใช้เส้นทางอื่น เช่น ถ้ำใต้ดินและยอดไม้ ผู้เล่นยังสามารถสะสมเหรียญกงทองคำเพื่อปลดล็อคความพิเศษและการอัพเกรด

ผู้เล่นสามารถแข่งขันกับเพื่อน ๆ ผ่านการบูรณาการบริการเกมเต็มรูปแบบ พวกเขาสามารถเห็นผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในเกมและเปรียบเทียบในขณะที่ปรับปรุงสไตล์การเล่นของพวกเขา พวกเขายังสามารถพางู หมูป่า หรือนกทูแคนขึ้นขี่เพื่อช่วยให้พวกมันเอาชนะองค์ประกอบที่เป็นอันตราย เช่น ก้อนหินขนาดใหญ่ ลาวาเดือด และแม้แต่จระเข้และปิรันย่า ผู้เล่นยังสามารถเล่นกับเพื่อน ๆ ในการแข่งขันแบบแยกหน้าจอได้
มันมีหลากหลายระดับ

Banana Kong มีระดับต่างๆ มากมายเพื่อทดสอบทักษะของคุณ การทำความคุ้นเคยกับการควบคุมและรูปแบบการเล่นที่เรียบง่ายอาจเป็นเรื่องท้าทายสำหรับผู้เล่นใหม่ แต่การออกแบบระดับของเกมมีช่องทางมากมายให้เก่ง นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษและความท้าทายมากมายที่จะทำให้คุณสนใจที่จะวิ่งได้นานขึ้น

กล้วยหิมะถล่มมักจะซุ่มซ่อนอยู่ข้างหลังคุณในเกมเสมอ แต่การวิ่งที่ดีไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าคุณสามารถหลบสิ่งกีดขวางได้ดีแค่ไหนเท่านั้น คุณยังสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพของคุณได้ด้วยการอัปเกรดไปพร้อมกัน ซึ่งรวมถึงเพื่อนสัตว์ที่เสนอการส่งเสริมในสถานที่เฉพาะ อาจช่วยให้คุณก้าวข้ามช่องว่างอันยาวไกลได้ หรืออาจเป็นเส้นทางอื่นที่ปลอดภัยกว่าหรือคุ้มค่ากว่าให้คุณเลือกเดินทาง

การอัพเกรดอื่น ๆ ได้แก่ ร่มชูชีพที่ช่วยเพิ่มความเร็วได้มากหรือช่วยให้คุณเหินได้นานขึ้น มีจำหน่ายในร้านค้า และคุณสามารถซื้อกล้วยเหล่านี้ได้โดยต้องเก็บกล้วยในจำนวนจำกัด
มันมีการเพิ่มพลังที่หลากหลาย

Banana Kong มีการเพิ่มพลังและสัตว์ต่าง ๆ มากมายที่จะช่วยให้คุณวิ่งได้ไกลขึ้น การเพิ่มพลังบางส่วนช่วยให้คุณสามารถทุบอิฐพิเศษและข้ามสิ่งกีดขวางในเกมได้

Flower Springs: สิ่งเหล่านี้เกิดในเส้นทางป่าและให้เวลาออกอากาศเพิ่มเติมแก่ BK เมื่อเขาตกลงบนพวกมัน นอกจากนี้ยังทำหน้าที่เป็นเส้นทางสำรองหากผู้เล่นมีมิเตอร์ Power Dash เต็ม Rolling Logs: สิ่งเหล่านี้จะลอยลงมาบนหน้าจอเป็นครั้งคราว และสะดุด BK หากพวกมันโจมตีเขา พวกเขาสามารถหลีกเลี่ยงได้โดยการกระโดดหรือ Power Dashing ผ่านพวกมัน

งู: สัตว์ชนิดนี้มีเฉพาะบนชายหาดเท่านั้น โดยจะพา BK ไปด้วยเถาวัลย์ที่ทำหน้าที่เหมือนโหนสลิง ถ้า BK สัมผัสต้นไม้ เขาจะถูกโยนออกจากงูและกลับไปยังเส้นทางป่า BK ยังสามารถขี่สัตว์อื่นๆ เช่น หมูป่าและนกทูแคน เพื่อผ่านอุปสรรคที่อันตราย เช่น ก้อนหินขนาดใหญ่ ลาวาเดือด และจระเข้

Banana Kong เป็นเกมวิ่งที่เรียบง่ายและสนุกไม่รู้จบที่อุทิศให้กับ Donkey Kong Country มันมีเพลงประกอบที่ยอดเยี่ยมและการเพิ่มพลังของสัตว์สุดเจ๋ง แตะและปัดเพื่อควบคุมลิงของคุณในขณะที่มันวิ่ง กระโดด สไลด์ และเหวี่ยงบนเถาวัลย์ ใช้เส้นประเพื่อวิ่งเร็วขึ้นและทำลายอุปสรรค คุณยังสามารถแตะค้างไว้เพื่อโจมตีไหล่ เปิดทางลับ หรือดำดิ่งลงสู่ผืนน้ำที่เต็มไปด้วยจระเข้ มีการดาวน์โหลด 10 พันล้านครั้ง Banana Kong เป็นเกมสุดไดนามิกที่มีการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นมากมาย คุณสามารถวิ่งแบบไม่หยุดยั้งในพื้นที่ต่าง ๆ เก็บกล้วยเพื่ออัพเกรดความสามารถในการวิ่งของคุณ และเผชิญหน้ากับสัตว์ต่าง ๆ ที่คุณชอบ รูปแบบเกมนั้นเรียบง่ายและสะดวก และกราฟิกก็ยอดเยี่ยม เป็นเรื่องง่ายที่จะดูว่าทำไมเกมนี้จึงมีการดาวน์โหลดมากกว่าร้อยล้านครั้งและเรตติ้ง 4.6 ดาวบนคล้ายเว็บ เนื้อเรื่องของเกมมีศูนย์กลางอยู่ที่ลิงแสนสวยชื่อก้องที่บังเอิญติดอยู่ในกล้วยหิมะถล่ม แม้ว่าเกมวิ่งไม่มีที่สิ้นสุดจะเป็นเกมแนวบนมือถือยอดนิยม แต่ก็ยากที่จะหาเกมที่มีเนื้อเรื่องที่มีเอกลักษณ์และตลกแบบนี้ มันมีคุณสมบัติที่หลากหลายที่ทำให้ผู้เล่นกลับมาเล่นอีกครั้ง รวมถึงระบบความก้าวหน้าแบบหยดช้าๆ และเครื่องประดับเล็กๆ น้อยๆ ที่ปลดล็อคได้ ไอเทมแต่งตัว และการอัพเกรด นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษที่จะแข่งขันกับเพื่อนของคุณและส่วนลดร้านค้า ผู้เล่นยังสามารถท้าทายใครก็ได้ในเกมเพื่อการแข่งขัน มีการแสดงผลลัพธ์อย่างชัดเจนเพื่อให้ผู้เล่นสามารถดูว่าใครเป็นผู้ชนะ มันมีรูปแบบการเล่นที่เรียบง่าย Banana Kong 2 ใช้สูตรเกมวิ่งแบบไม่มีที่สิ้นสุดและแต่งแต้มสีสันใหม่ด้วยไอเดียใหม่ๆ การเล่นเป็นเรื่องสนุกและสามารถทำซ้ำได้เล็กน้อย แต่มันเพิ่มความหลากหลายมากกว่าเกมวิ่งอัตโนมัติอื่น ๆ นับพันที่เปิดตัวเล็กน้อย เกมดังกล่าวมีระดับไดนามิกสูงที่สร้างขึ้นแบบสุ่มทันที…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *