รวมอาจารย์

Merge Master เป็นเกมสบาย ๆ ฟรีที่ให้ผู้เล่นมีโอกาสสร้างและเพิ่มเลเวลไดโนเสาร์และมนุษย์นักรบ ผู้เล่นสามารถใช้สิ่งมีชีวิตเหล่านี้เพื่อต่อสู้กับศัตรูที่ควบคุมโดย AI

ปลูกฝังไดโนเสาร์และนักรบของคุณให้กลายเป็นสัตว์ประหลาดที่กลายเป็นหินโดยการรวมพวกมันเข้าด้วยกัน ต่อสู้และโจมตีศัตรูเพื่อควบคุมสถานที่ของพวกเขาและรับพลังมากกว่าคู่ต่อสู้ของคุณ
เกมที่คุณรวมไดโนเสาร์คืออะไร?

ใน Merge Master ผู้เล่นจะสร้างไดโนเสาร์และนักรบมนุษย์เพื่อต่อสู้กับคู่ต่อสู้ แต่ละยูนิตมีค่าสถานะทางกายภาพที่แตกต่างกัน และสามารถรวมเข้ากับยูนิตอื่นที่เป็นประเภทเดียวกันเพื่อปลดล็อคยูนิตที่ทรงพลังยิ่งขึ้น ผู้เล่นยังสามารถใช้เหรียญทองเพื่อซื้อหน่วยหรืออัพเกรดหน่วยที่มีอยู่ได้

เกมวางแผนแบบเรียลไทม์นี้ท้าทายทักษะและความสามารถในการคิดอย่างรวดเร็วของผู้เล่น ผู้เล่นจะต้องรวมไดโนเสาร์และนักรบเข้าด้วยกันเพื่อต่อสู้กับศัตรู ซึ่งสามารถเป็นอะไรก็ได้ตั้งแต่เวโลซิแรปเตอร์ไปจนถึงสัตว์ประหลาดขนาดยักษ์

รูปแบบการเล่นนั้นสนุกและน่าติดตาม และมียูนิตที่หลากหลายให้สร้าง เกมดังกล่าวมีช่วงการเรียนรู้ที่เรียบง่าย และเหมาะสำหรับคนทุกวัย อย่างไรก็ตาม เกมดังกล่าวมีแนวโน้มที่จะซ้ำซาก และต้องใช้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่มีสัญญาณแรงเพื่อที่จะดำเนินการต่อไป นอกจากนี้ ผู้เล่นบางคนอาจพบว่าค่าใช้จ่ายในการซื้อตัวละครมากเกินไป อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นสามารถรับหน่วยฟรีได้จากการดูโฆษณา ซึ่งเป็นวิธีการทั่วไปที่ใช้ในการสร้างรายได้จากเกม
วิธีการเล่น?

รูปแบบเกมนั้นเรียบง่าย: ผู้เล่นลากบล็อกไปทับบล็อกที่เหมือนกันเพื่ออัปเกรดบล็อกไปอีกระดับ กระบวนการนี้จะดำเนินต่อไปจนกว่าผู้เล่นจะถึงระดับบล็อกสูงสุด ในที่สุดผู้เล่นจะปลดล็อคตัวละครใหม่ ตัวละครเหล่านี้สามารถขายเป็น Robux หรือสกุลเงินในเกมอื่นได้ เช่น PUBG Mobile, Call of Duty Mobile และ League of Legends

เกมดังกล่าวยังมีร้านค้าที่ผู้เล่นสามารถซื้อไอเท็มด้วยคริสตัลซึ่งเป็นสกุลเงินพรีเมียมได้ ร้านค้ามีสินค้าหลากหลาย รวมถึงไดโนเสาร์นักล่าและมนุษย์นักรบ ผู้เล่นยังสามารถติดตามความคืบหน้าของตัวละครได้ในแถบความคืบหน้าที่อยู่ด้านล่างหมายเลขระดับตัวละคร

Merge Master ของ Homa Games ได้รับความนิยมเกือบจะในทันทีหลังจากเปิดตัว เป็นเกมไฮเปอร์แคชชวลที่มีการดาวน์โหลดมากที่สุดในไตรมาสที่ 1 ปี 2022 อย่างไรก็ตาม ความนิยมของเกมก็ลดลงเล็กน้อยตั้งแต่นั้นมา อย่างไรก็ตาม เกมยังคงสนุกในช่วงเวลาสั้นๆ รูปแบบการเล่นที่เรียบง่ายมอบประสบการณ์ที่สงบเงียบ มันไม่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการเล่นเป็นเวลาหลายชั่วโมง
กฎของเกม

กฎการผสานจะกำหนดว่าบันทึกใดจะถูกเก็บไว้ใน Salesforce เมื่อมีการดำเนินการผสาน สิ่งเหล่านี้ได้รับการกำหนดค่าบนแท็บกฎการผสานและถูกใช้โดยการตรวจสอบซ้ำเมื่อรวมภายในออบเจ็กต์

สามารถกำหนดกฎทางเลือกเพื่อกำหนดว่าเรกคอร์ดใดควรชนะ เมื่อกฎเฉพาะไม่สามารถเลือกเรกคอร์ด กลุ่ม หรือค่าที่ชนะได้ ตัวอย่างเช่น สำหรับกลุ่มเขตข้อมูลที่มีค่าเหมือนกันสองค่าเท่ากัน กฎทางเลือกสามารถตัดสินใจว่าจะเก็บระเบียนใดไว้โดยการหารค่าและจัดเก็บส่วนที่เหลือไว้ในเขตข้อมูลพื้นที่ข้อความแบบยาว

Merge Plugins ช่วยให้คุณสามารถรันโค้ด Apex ที่กำหนดเองก่อนหรือหลังดำเนินการผสานได้ ตัวอย่างเช่น คุณอาจต้องการใช้ Merge Plugin เพื่อทำการล้างข้อมูลเพิ่มเติม กฎการอนุมัติจะควบคุมว่าผู้ใช้รายใดจะต้องอนุมัติคำขอรวมก่อนจึงจะสามารถรวมเข้าเป็นข้อมูลหลักได้ สิ่งนี้สามารถช่วยให้แน่ใจว่าการเปลี่ยนแปลงจะได้รับการตรวจสอบโดยกลุ่มที่ดูแลฟีเจอร์นี้และโดยกลุ่มอื่นๆ ที่รับผิดชอบในด้านการควบคุมดูแลเฉพาะด้าน
คำพูดสุดท้าย

การรวมชื่อบ่งบอกว่าสาขาต่างๆ ถูกรวมเข้าด้วยกัน หรือมีการผสมข้อมูลอย่างลึกลับเกิดขึ้น ในความเป็นจริง สิ่งที่เกิดขึ้นคือการเปรียบเทียบง่ายๆ และนำการเปลี่ยนแปลงไปใช้กับสำเนาการทำงานของคุณ

คำสั่ง git merge จะคำนวณบรรพบุรุษร่วมของคอมมิตทั้งหมดที่คุณระบุ จากนั้นนำการเปลี่ยนแปลงเหล่านั้นไปใช้กับสำเนาการทำงานของคุณ สิ่งนี้คล้ายกับพฤติกรรมของ git show-branch –merge-base แต่คุณไม่จำเป็นต้องระบุฐานการผสาน

คุณยังสามารถเริ่มการสนทนาได้โดยไปที่การคอมมิตเฉพาะในแท็บคอมมิตหรือในคำขอรวมที่เปิดอยู่ การสนทนาเหล่านี้สามารถแก้ไขได้และจะปรากฏเฉพาะในบริบทของคำขอรวมดังกล่าวเท่านั้น คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสนทนาที่สามารถแก้ไขได้ในบทความช่วยเหลือของเรา การใช้สิ่งเหล่านี้จะป้องกันไม่ให้การรวมอื่น ๆ แก้ไขการสนทนาเดียวกันสองครั้งโดยไม่ตั้งใจ ทำให้การติดตามและแก้ไขข้อขัดแย้งในอนาคตง่ายขึ้นมาก

Merge Master เป็นเกมสบาย ๆ ฟรีที่ให้ผู้เล่นมีโอกาสสร้างและเพิ่มเลเวลไดโนเสาร์และมนุษย์นักรบ ผู้เล่นสามารถใช้สิ่งมีชีวิตเหล่านี้เพื่อต่อสู้กับศัตรูที่ควบคุมโดย AI ปลูกฝังไดโนเสาร์และนักรบของคุณให้กลายเป็นสัตว์ประหลาดที่กลายเป็นหินโดยการรวมพวกมันเข้าด้วยกัน ต่อสู้และโจมตีศัตรูเพื่อควบคุมสถานที่ของพวกเขาและรับพลังมากกว่าคู่ต่อสู้ของคุณ เกมที่คุณรวมไดโนเสาร์คืออะไร? ใน Merge Master ผู้เล่นจะสร้างไดโนเสาร์และนักรบมนุษย์เพื่อต่อสู้กับคู่ต่อสู้ แต่ละยูนิตมีค่าสถานะทางกายภาพที่แตกต่างกัน และสามารถรวมเข้ากับยูนิตอื่นที่เป็นประเภทเดียวกันเพื่อปลดล็อคยูนิตที่ทรงพลังยิ่งขึ้น ผู้เล่นยังสามารถใช้เหรียญทองเพื่อซื้อหน่วยหรืออัพเกรดหน่วยที่มีอยู่ได้ เกมวางแผนแบบเรียลไทม์นี้ท้าทายทักษะและความสามารถในการคิดอย่างรวดเร็วของผู้เล่น ผู้เล่นจะต้องรวมไดโนเสาร์และนักรบเข้าด้วยกันเพื่อต่อสู้กับศัตรู ซึ่งสามารถเป็นอะไรก็ได้ตั้งแต่เวโลซิแรปเตอร์ไปจนถึงสัตว์ประหลาดขนาดยักษ์ รูปแบบการเล่นนั้นสนุกและน่าติดตาม และมียูนิตที่หลากหลายให้สร้าง เกมดังกล่าวมีช่วงการเรียนรู้ที่เรียบง่าย และเหมาะสำหรับคนทุกวัย อย่างไรก็ตาม เกมดังกล่าวมีแนวโน้มที่จะซ้ำซาก และต้องใช้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่มีสัญญาณแรงเพื่อที่จะดำเนินการต่อไป นอกจากนี้ ผู้เล่นบางคนอาจพบว่าค่าใช้จ่ายในการซื้อตัวละครมากเกินไป อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นสามารถรับหน่วยฟรีได้จากการดูโฆษณา ซึ่งเป็นวิธีการทั่วไปที่ใช้ในการสร้างรายได้จากเกม วิธีการเล่น? รูปแบบเกมนั้นเรียบง่าย: ผู้เล่นลากบล็อกไปทับบล็อกที่เหมือนกันเพื่ออัปเกรดบล็อกไปอีกระดับ กระบวนการนี้จะดำเนินต่อไปจนกว่าผู้เล่นจะถึงระดับบล็อกสูงสุด ในที่สุดผู้เล่นจะปลดล็อคตัวละครใหม่ ตัวละครเหล่านี้สามารถขายเป็น Robux หรือสกุลเงินในเกมอื่นได้ เช่น PUBG Mobile, Call of Duty Mobile และ League of Legends เกมดังกล่าวยังมีร้านค้าที่ผู้เล่นสามารถซื้อไอเท็มด้วยคริสตัลซึ่งเป็นสกุลเงินพรีเมียมได้ ร้านค้ามีสินค้าหลากหลาย รวมถึงไดโนเสาร์นักล่าและมนุษย์นักรบ ผู้เล่นยังสามารถติดตามความคืบหน้าของตัวละครได้ในแถบความคืบหน้าที่อยู่ด้านล่างหมายเลขระดับตัวละคร…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *