รีวิวเกม Bloons TD 6

รีวิวเกม Bloons TD 6

Bloons TD 6 เป็นเกมป้องกันหอคอยที่น่าดึงดูด รูปแบบการเล่นจะคล้ายกับเกมก่อนหน้าในซีรีส์ แต่มีหอคอย แผนที่ และการอัพเกรดใหม่ อีกทั้งยังมีโหมดที่หลากหลายอีกด้วย

มีการเพิ่มหอคอยใหม่สองสามแห่งในเกม รวมถึง Mortar Monkey, Engineer Monkey และ Dartling Gunner นอกจากนี้ยังมีการแนะนำคุณสมบัติ Fortified blon ด้วย
การเล่นเกม

Bloons TD 6 นำเสนอรูปแบบการเล่นแบบเดียวกับรุ่นก่อน แต่มีกราฟิกที่ได้รับการปรับปรุง เกมนี้เล่นจากมุมมองจากบนลงล่างคงที่ และผู้เล่นสร้างการป้องกันที่ประกอบด้วยหอคอยหลายแห่ง (เรียกว่า Monkeys ในเกม) ผู้เล่นระเบิดลูกโป่งศัตรูด้วยลูกดอกเพื่อหารายได้ สามารถใช้ซื้อหอคอยใหม่และอัพเกรดหอคอยที่มีอยู่ได้

เกมดังกล่าวยังแนะนำคุณสมบัติ Camo และ Fortified Blon รวมถึงฮีโร่ที่สามารถเลื่อนระดับเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งได้ นอกจากนี้ยังมีสกินฮีโร่ 22 สกิน ซึ่งสามารถซื้อได้ด้วย Monkey Money

Bloons TD 6 สามารถดาวน์โหลดและเล่นได้ฟรี แต่มีการซื้อในแอปให้เลือก เกมดังกล่าวได้รับการอัปเดตเป็นประจำนับตั้งแต่เปิดตัว โดยมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เพื่อสร้างสมดุลของเกมและท้าทายเมตาดาต้าที่โดดเด่น
กราฟิก

Bloons TD 6 มีรูปแบบการเล่นแบบเดียวกับภาคก่อน แต่มีกราฟิกใหม่และคุณสมบัติขั้นสูงมากมาย ซึ่งรวมถึงกราฟิก 3 มิติ ฮีโร่ใหม่ และร้านค้ารางวัล ยังคงการอัปเกรดลายเซ็นและระบบ Monkey Money ไว้

เกมดังกล่าวมีข้อกำหนดของระบบแบบเบา และแล็ปท็อปสมัยใหม่เกือบทุกเครื่องสามารถรันได้ นอกจากนี้ยังรองรับความละเอียด HD อย่างไรก็ตาม จำเป็นต้องมี GPU เฉพาะสำหรับจอแสดงผลระดับไฮเอนด์ ตัวเลือกที่ดีที่สุดคือ Nvidia GeForce GTX 1660 หรือใหม่กว่า และ AMD Radeon RX 580 หรือใหม่กว่า

Bloons TD 6 เป็นเกมป้องกันหอคอยที่เล่นฟรี พัฒนาโดย Ninja Kiwi และเผยแพร่โดย Netflix สามารถใช้งานได้กับอุปกรณ์ iOS และ Android โดยปกติจะมีราคา 4.99 ดอลลาร์ แต่สามารถดาวน์โหลดและเล่นได้ฟรีในช่วงเวลาจำกัด
โหมดออฟไลน์

หากคุณไม่ต้องการใช้การซื้อในแอป คุณยังคงสามารถเล่น Bloons TD 6 แบบออฟไลน์ได้ มีฟีเจอร์น้อยกว่าและไม่อัปเดตอัตโนมัติ แต่มอบประสบการณ์ที่สมบูรณ์โดยไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

ประกอบด้วยคุณสมบัติของ Camo และ Regrow bloon ที่กลับมา รวมถึงคุณสมบัติของ Fortified bloon ใหม่ เกมดังกล่าวยังแนะนำแผนที่จำนวนหนึ่งพร้อมวัตถุ 3 มิติที่สามารถปิดกั้นแนวการมองเห็นได้

นอกจากนี้ เกมยังมีระบบฮีโร่ที่ให้ผู้เล่นปลดล็อคฮีโร่ใหม่และความสามารถเฉพาะตัวของพวกเขาได้ ความสามารถของฮีโร่จะขึ้นอยู่กับบุคลิกและบทบาทของตัวละคร เช่น ทักษะการยิงธนูของ Quincy หรือเวทมนตร์ไฟของ Gwendolin ความสามารถเหล่านี้จะเลเวลอัพโดยอัตโนมัติระหว่างการเล่นเกม เกมดังกล่าวยังมีเส้นทางการอัพเกรดหลายเส้นทางสำหรับหอคอยลิง ฮีโร่ และการอัพเกรด
โหมดย่อย

Bloons TD 6 เป็นเกมวางแผนยอดนิยมที่มีรูปแบบการเล่นที่น่าสนใจ มันเกี่ยวข้องกับการเผชิญหน้าระหว่างหอคอยลิงและลูกบอลต่างๆ ขึ้นอยู่กับจำนวนลูกโป่งที่คุณระเบิด คุณจะได้รับเงินที่สามารถนำไปใช้สร้างหอคอยเพิ่มได้

Monkey Sub เป็นหนึ่งในหอคอยที่มีประโยชน์มากในเกม และตอนนี้ก็มีการอัพเกรดมากมายที่ให้ผู้เล่นปรับแต่งความสามารถของมันได้ การอัพเกรดครั้งแรก Path 1 จะเร่งความเร็วการโจมตีของบลูนในระยะใกล้ การอัพเกรดในภายหลังสามารถเปลี่ยนเป็นหอคอยที่รองรับได้เต็มที่ซึ่งจะเผยให้เห็น Camo Bloons สำหรับหอคอยทั้งหมด ในขณะที่การอัพเกรดครั้งล่าสุดจะทำให้ผู้บังคับการและ Monkey Subs ที่อยู่ใกล้เคียงได้รับโบนัสเจาะทะลุเพิ่มเติมและสร้างความเสียหายเป็นสองเท่า

แม้ว่าเกมจะมีฟีเจอร์การซื้อในแอป แต่ก็สามารถเล่นได้โดยไม่ต้องเสียเงิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณใช้บัตรเครดิตที่เสนอรางวัลและดอกเบี้ย 0 เปอร์เซ็นต์สำหรับการซื้อและการโอนยอดคงเหลือ
ความต้องการ

ความต้องการของระบบสำหรับ Bloons TD 6 ค่อนข้างต่ำ และแล็ปท็อปเครื่องใหม่เกือบทุกเครื่องควรจะสามารถรันเกมได้ ข้อกำหนดขั้นต่ำคือ CPU ที่มีความเร็วอย่างน้อย Intel Pentium 4 1.50GHz และ RAM 4 GB

เกมดังกล่าวมีแผนที่ที่หลากหลาย รวมถึง Adora’s Temple ซึ่งเกิดขึ้นที่วัดโดยมีบันไดเป็นชั้น ๆ สำหรับวางหอคอย นอกจากนี้ยังมีแผนที่ที่เรียกว่า Bazaar ซึ่งจัดขึ้นที่ตลาดกลางทะเลทรายและมีสิ่งกีดขวางในการมองเห็นหลายแนว

Bloons TD 6+ เป็นแอปเพิ่มเติมที่ต้องสมัครสมาชิกแยกต่างหาก และอัปเดตในอัตราที่เร็วกว่า Bloons TD 6 หลัก โดยสามารถใช้งานได้บนอุปกรณ์ iOS และ Android นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติบางอย่างที่ทำให้เล่นเกมสำหรับครอบครัวได้ง่ายขึ้นและปลอดภัยต่อเด็กๆ อีกด้วย

Bloons TD 6 เป็นเกมป้องกันหอคอยที่น่าดึงดูด รูปแบบการเล่นจะคล้ายกับเกมก่อนหน้าในซีรีส์ แต่มีหอคอย แผนที่ และการอัพเกรดใหม่ อีกทั้งยังมีโหมดที่หลากหลายอีกด้วย มีการเพิ่มหอคอยใหม่สองสามแห่งในเกม รวมถึง Mortar Monkey, Engineer Monkey และ Dartling Gunner นอกจากนี้ยังมีการแนะนำคุณสมบัติ Fortified blon ด้วย การเล่นเกม Bloons TD 6 นำเสนอรูปแบบการเล่นแบบเดียวกับรุ่นก่อน แต่มีกราฟิกที่ได้รับการปรับปรุง เกมนี้เล่นจากมุมมองจากบนลงล่างคงที่ และผู้เล่นสร้างการป้องกันที่ประกอบด้วยหอคอยหลายแห่ง (เรียกว่า Monkeys ในเกม) ผู้เล่นระเบิดลูกโป่งศัตรูด้วยลูกดอกเพื่อหารายได้ สามารถใช้ซื้อหอคอยใหม่และอัพเกรดหอคอยที่มีอยู่ได้ เกมดังกล่าวยังแนะนำคุณสมบัติ Camo และ Fortified Blon รวมถึงฮีโร่ที่สามารถเลื่อนระดับเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งได้ นอกจากนี้ยังมีสกินฮีโร่ 22 สกิน ซึ่งสามารถซื้อได้ด้วย Monkey Money Bloons TD 6 สามารถดาวน์โหลดและเล่นได้ฟรี แต่มีการซื้อในแอปให้เลือก เกมดังกล่าวได้รับการอัปเดตเป็นประจำนับตั้งแต่เปิดตัว โดยมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เพื่อสร้างสมดุลของเกมและท้าทายเมตาดาต้าที่โดดเด่น กราฟิก…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *