สุดยอดมหากาพย์การต่อสู้จำลอง 2

สร้างการต่อสู้ที่ชวนน้ำลายสอด้วยหน่วยนับแสน ใช้ยูนิตที่หลากหลายตั้งแต่ประวัติศาสตร์และนิยาย ตั้งแต่ Roman Centurions ไปจนถึงอัศวินยุคกลางและแม้แต่นกเพนกวิน!

ภาคต่อของ Epic Battle Simulator ยอดนิยมนี้มีฟิสิกส์แร็กดอลและกราฟิกที่ได้รับการปรับปรุง นอกจากนี้ AI ที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้นที่ทำให้การเผชิญหน้าแต่ละครั้งน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น
กราฟิก

เมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นก่อน Ultimate Epic Battle Simulator 2 มีกราฟิกที่มีรายละเอียดและแม่นยำมากขึ้นพร้อมเอฟเฟกต์แร็กดอลที่ได้รับการปรับปรุง นอกจากนี้ยังมีระบบอัปเกรดกองทัพใหม่และการจัดอันดับผู้เล่นหลายคนขั้นสูงเพื่อการจับคู่ที่ดียิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถเปลี่ยนการตั้งค่าเริ่มต้นของเกมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพได้ ตัวอย่างเช่น คุณสามารถลดจำนวนทีมหรือปิดแอนิเมชันแบบกระดูกเพื่อประหยัดการใช้งาน CPU อย่างไรก็ตาม การตั้งค่าเหล่านี้จะไม่เปลี่ยนแปลงการเล่นเกม

ด้วยการใช้เครื่องมือตรวจจับความต้องการของพีซีในตัว นักเล่นเกมสามารถตรวจสอบได้อย่างง่ายดายว่าคอมพิวเตอร์/แล็ปท็อปของตนตรงตามข้อกำหนดขั้นต่ำและข้อกำหนดที่แนะนำของเกมหรือไม่ นอกจากนี้ พวกเขาสามารถป้อนข้อกำหนดฮาร์ดแวร์ด้วยตนเองเพื่อการทดสอบที่แม่นยำยิ่งขึ้น ด้วยวิธีนี้ พวกเขาสามารถมั่นใจได้ว่าพีซีสามารถรันเกมได้อย่างราบรื่นในทุกการตั้งค่าที่กำหนด โดยไม่เกิดข้อผิดพลาดและการล่มแบบสุ่ม ตัวอย่างเช่น แนะนำให้ใช้กราฟิกการ์ด GTX หรือ RTX เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดจากเกม อย่างไรก็ตาม AMD GPU ระดับกลางก็สามารถรัน UEB 2 ได้เช่นกัน นอกจากนี้ เป็นที่น่าสังเกตว่าของเหลว เช่น น้ำและเลือด (นอกเหนือจากยูนิตอื่นๆ) ไม่ได้มีไว้เพื่อแสดงในเกมเท่านั้น
ซีพียู

หากคุณต้องการเล่น Ultimate Epic Battle Simulator 2 อย่างดีที่สุด คุณจะต้องมีโปรเซสเซอร์ที่เหมาะสม นี่ไม่ใช่เกมที่มีความต้องการสูง แต่คุณต้องมีอุปกรณ์ที่มีพลังเพียงพอ ข้อกำหนดขั้นต่ำคือ Intel Core i5-6600 @ 3.3Ghz หรือ AMD Athlon Gold PRO 3150G และ GPU เฉพาะที่มี GeForce RTX 3060 เป็นอย่างน้อยหรือดีกว่า

ผู้พัฒนาอ้างว่าเกมนี้ใช้เทคโนโลยีการเรนเดอร์ฝูงชนที่ปฏิวัติวงการเพื่อนำกองทัพขนาดใหญ่มากถึง 1 ล้านหน่วยมาสู่หน้าจอของคุณ หากเป็นเช่นนั้นจริง นี่จะเป็นหนึ่งในสนามรบที่สมจริงที่สุดที่มีอยู่

มียูนิตให้เลือกหลายสิบยูนิต รวมถึงนายร้อยโรมัน ทหารยุคกลาง อัศวิน ออร์ค และโทรลล์ ทั้งหมดนี้ได้รับการเรนเดอร์ด้วยรายละเอียดที่น่าทึ่ง นอกจากนี้คุณยังสามารถปรับแต่งพวกมันได้โดยเพิ่มสถิติมหาศาลให้กับพวกมัน สิ่งเหล่านี้ไม่เพียงแต่การเปลี่ยนแปลงด้านรูปลักษณ์เท่านั้น แต่ยังสามารถเปลี่ยนวิธีการทำงานของหน่วยในสนามรบได้อย่างมาก
หน่วยความจำ

Ultimate Epic Battle Simulator 2 เป็นเกมกลยุทธ์ที่คุณสามารถสร้างการต่อสู้ที่น่าจับตามองที่เกี่ยวข้องกับหน่วยนับร้อย พัน หรือแม้แต่ล้านหน่วย รูปแบบเกมมีความคล้ายคลึงกับเกม RTS อื่น ๆ และคุณสามารถชมแอ็กชั่นจากมุมมองจากบนลงล่างได้

เกมดังกล่าวต้องการ CPU ที่มีอันดับดีกว่า Intel i5-4590 @ 3.3GHz (รุ่นที่ 4) หรือ AMD Ryzen 3 1200, RAM มากกว่า 8 GB ที่ติดตั้งในพีซีของคุณและ GPU ที่มีอันดับดีกว่า ATI FireGL T2-128 เพื่อให้ทำงานได้ตามมาตรฐานขั้นต่ำและได้เฟรมต่อวินาทีที่เหมาะสม หากคุณต้องการเล่นเกมอย่างเต็มประสิทธิภาพ คุณควรติดตั้ง RAM ขนาด 16 GB ไว้ในระบบของคุณ

เกมนี้ยังให้คุณปรับแต่งยูนิตได้โดยการเพิ่มค่าสถานะอย่างไม่น่าเชื่อ และสร้างสิ่งมีชีวิตที่ยอดเยี่ยมที่แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะเอาชนะได้ อย่างไรก็ตาม เกมดังกล่าวสามารถเล่นได้บนระบบปฏิบัติการ Windows เท่านั้น ดังนั้นหากคุณไม่มีพีซีที่รองรับ คุณจะไม่สามารถเพลิดเพลินกับเกมได้อย่างเต็มที่
ฮาร์ดไดรฟ์

หากคุณรักการปะทะกันของกองทัพครั้งใหญ่ นี่คือเกมสำหรับคุณ Ultimate Epic Battle Simulator 2 เป็นเกมจำลองสนามรบที่ล้ำสมัยจาก Brilliant Game Studios ที่ให้จินตนาการของคุณโลดแล่น ภาคต่อของเกมเดสก์ท็อปพีซียอดนิยมนั้นยิ่งใหญ่และดีกว่าที่เคยด้วยจำนวนยูนิตบนหน้าจอที่น่าหัวเราะ ดำเนินการกับแคมเปญหลายประเภทหรือสร้างแคมเปญของคุณเองและเพลิดเพลินไปกับการกระทำที่ชวนน้ำลายสอจากมุมมองของบุคคลที่ 3 หรือบุคคลที่ 1

รูปแบบการเล่นได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นกว่ารุ่นก่อนด้วยแอนิเมชั่นแร็กดอลที่ได้รับการปรับปรุงและกองกำลังที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้นซึ่งตอบสนองต่อผู้เล่นอย่างเป็นธรรมชาติ โหมดแซนด์บ็อกซ์ใหม่มีความยืดหยุ่นมากกว่าเดิมด้วยการควบคุมกองทัพเต็มรูปแบบ รวมถึงความสามารถในการครอบครองยูนิตใดก็ได้ในเกม พลังเทพใหม่ก็รวมอยู่ด้วย เช่น Shotgun Smite, Noah’s Flood, Nuke และ Tsunami

สร้างการต่อสู้ที่ชวนน้ำลายสอด้วยหน่วยนับแสน ใช้ยูนิตที่หลากหลายตั้งแต่ประวัติศาสตร์และนิยาย ตั้งแต่ Roman Centurions ไปจนถึงอัศวินยุคกลางและแม้แต่นกเพนกวิน! ภาคต่อของ Epic Battle Simulator ยอดนิยมนี้มีฟิสิกส์แร็กดอลและกราฟิกที่ได้รับการปรับปรุง นอกจากนี้ AI ที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้นที่ทำให้การเผชิญหน้าแต่ละครั้งน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น กราฟิก เมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นก่อน Ultimate Epic Battle Simulator 2 มีกราฟิกที่มีรายละเอียดและแม่นยำมากขึ้นพร้อมเอฟเฟกต์แร็กดอลที่ได้รับการปรับปรุง นอกจากนี้ยังมีระบบอัปเกรดกองทัพใหม่และการจัดอันดับผู้เล่นหลายคนขั้นสูงเพื่อการจับคู่ที่ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถเปลี่ยนการตั้งค่าเริ่มต้นของเกมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพได้ ตัวอย่างเช่น คุณสามารถลดจำนวนทีมหรือปิดแอนิเมชันแบบกระดูกเพื่อประหยัดการใช้งาน CPU อย่างไรก็ตาม การตั้งค่าเหล่านี้จะไม่เปลี่ยนแปลงการเล่นเกม ด้วยการใช้เครื่องมือตรวจจับความต้องการของพีซีในตัว นักเล่นเกมสามารถตรวจสอบได้อย่างง่ายดายว่าคอมพิวเตอร์/แล็ปท็อปของตนตรงตามข้อกำหนดขั้นต่ำและข้อกำหนดที่แนะนำของเกมหรือไม่ นอกจากนี้ พวกเขาสามารถป้อนข้อกำหนดฮาร์ดแวร์ด้วยตนเองเพื่อการทดสอบที่แม่นยำยิ่งขึ้น ด้วยวิธีนี้ พวกเขาสามารถมั่นใจได้ว่าพีซีสามารถรันเกมได้อย่างราบรื่นในทุกการตั้งค่าที่กำหนด โดยไม่เกิดข้อผิดพลาดและการล่มแบบสุ่ม ตัวอย่างเช่น แนะนำให้ใช้กราฟิกการ์ด GTX หรือ RTX เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดจากเกม อย่างไรก็ตาม AMD GPU ระดับกลางก็สามารถรัน UEB 2 ได้เช่นกัน นอกจากนี้ เป็นที่น่าสังเกตว่าของเหลว เช่น น้ำและเลือด (นอกเหนือจากยูนิตอื่นๆ)…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *