Call of Duty วีรบุรุษ

Call of Duty: Heroes เป็นเกมกลยุทธ์ที่เล่นฟรีซึ่งมีชื่อและภาพเหมือนของแฟรนไชส์เกมยิงมูลค่า 1 หมื่นล้านดอลลาร์ของ Activision ใช้การเล่นเกม Clash of Clans เพื่อให้ผู้เล่นสร้างและปกป้องฐานในขณะที่วางกำลังหน่วยต่างๆ เช่น ปืนยามและป้อมปืน SAM

เกมดังกล่าวยังเพิ่มฮีโร่ในซีรีส์คลาสสิก เช่น Captain Price และ Soap McTavish เข้ามาด้วย ซึ่งสามารถสร้างความเสียหายให้กับฐานศัตรูด้วยความสามารถของ Killstreak แต่รูปแบบการเล่นหลักยังคงเป็นตัวเลข
คุณยังสามารถเล่น Call of Duty Heroes ได้หรือไม่?

Call of Duty: Heroes เป็นเกมกลยุทธ์ที่เล่นฟรีที่ให้ผู้เล่นมีโอกาสสร้างฐานทัพของตนเอง และมีส่วนร่วมในการบุกโจมตีฐานของผู้เล่นคนอื่น มันเล่นได้เหมือนกับ Clash of Clans และเกมอื่น ๆ ที่คล้ายกัน โดยที่ HQ จำเป็นต้องได้รับการเพิ่มเลเวลเพื่อปลดล็อกอาวุธและยูนิตเพิ่มเติมเพื่อนำไปใช้กับค่ายศัตรู นอกจากการจู่โจมผู้เล่นคนอื่น ๆ แล้ว ยังมีความสามารถในการสร้างพันธมิตรและกระจายทรัพยากรกับเพื่อน ๆ อีกด้วย

กองบัญชาการสามารถขยายได้ด้วยปืนยาม ป้อม SAM และสิ่งปลูกสร้างที่สามารถอัปเกรดได้มากกว่า 30 แบบ ผู้เล่นจะได้รับรางวัลเป็นสกุลเงินในเกมเมื่อทำภารกิจสำเร็จ และยังสามารถรับอุปกรณ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ได้ในระยะเวลาจำกัดอีกด้วย และแน่นอนว่ามีความเป็นไปได้ที่จะใช้เงินในโลกแห่งความเป็นจริงกับสกุลเงินในเกมเพื่อเร่งความคืบหน้าของฐานและทหารของพวกเขา

การเพิ่มตัวละครที่มีชื่อเสียงของซีรีส์นี้ เช่น Price, Soap และ Rambo ช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้กับการผสมผสานระหว่างการสร้างฐานและการสู้รบตามปกติ การยกระดับประสบการณ์เหนือความน่าเบื่อนั้นไม่เพียงพอ ความต้องการของกองบัญชาการในการปรับระดับอย่างต่อเนื่องเพื่อปลดล็อกโครงสร้างและกองกำลังใหม่ หมายความว่าแต่ละเซสชันจะใช้เวลาเพียงหนึ่งชั่วโมงในการแตะที่หน้าจอและรอให้ตัวจับเวลาติ๊ก อย่างไรก็ตาม หากคุณเป็นแฟนตัวยงของแฟรนไชส์นี้ มันก็คุ้มค่าที่จะลอง
Call of Duty: Heroes คืออะไร?

Call of Duty: Heroes เป็นเกมแยกฟรีเกมแรกของแฟรนไชส์เกมยิงยอดนิยมของ Activision มันเล่นได้เหมือนเกมสร้างเมืองทั่วๆ ไป โดยผู้เล่นจะพัฒนาและปรับปรุงฐานทัพของตน และส่งหน่วยออกไปต่อสู้กับกองทัพศัตรูในภารกิจต่างๆ นอกจากนี้ยังมีโหมดผู้เล่นต่อผู้เล่น ภารกิจเอาชีวิตรอด และความท้าทายมากมาย

รูปแบบเกมใน Call of Duty: Heroes นั้นเหมือนกับเกมอื่น ๆ จากเกมประเภทนี้ รวมถึง Clash of Clans ด้วย คุณมีฐานปฏิบัติการที่คุณสามารถสร้างอาคารสำหรับสร้างทรัพยากร ตั้งแต่แหล่งทองคำและน้ำมันไปจนถึงบังเกอร์และค่ายทหารปืนกล จากนั้นคุณส่งหน่วยของคุณเข้าสู่การต่อสู้ ซึ่งดำเนินการผ่านอินเทอร์เฟซแบบแตะที่ด้านล่างของหน้าจอ ยูนิตจะเคลื่อนที่ไปรอบ ๆ สนามรบโดยอัตโนมัติ แต่คุณยังสามารถนำพวกมันไปยังตำแหน่งเฉพาะได้อีกด้วย ในขณะเดียวกัน ยูนิตฮีโร่จะมีการโต้ตอบมากกว่าเล็กน้อย และสามารถรับความสามารถ “คิลสตรีค” ที่เป็นเอกลักษณ์ได้ เช่น การบังคับกองเรือเฮลิคอปเตอร์เพื่อโจมตีฐานศัตรู

การรวมตัวละครอันเป็นเอกลักษณ์จากแฟรนไชส์ ​​​​Call of Duty ช่วยสร้างความแตกต่างให้กับเกมจากตระกูลเดียวกัน แต่พวกเขาก็ไม่สามารถทำอะไรได้มากพอที่จะชดเชยการวนซ้ำผลตอบรับแบบฟรีเมียมซ้ำ ๆ อย่างไร้เหตุผล การเพิ่มการปิดล้อมด่านหน้าของ CIA หมู่บ้านบนภูเขาของ Rambo และอุปกรณ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์แบบจำกัดเวลาจะช่วยเพิ่มความหลากหลายให้กับเกมเพลย์ แต่พวกเขาไม่สามารถกอบกู้จากความน่าเบื่อหน่ายได้
คุณยังสามารถเล่น Call of Duty: Heroes ได้หรือไม่?

Call of Duty: Heroes เป็นเกมวางแผนแบบเรียลไทม์ที่คล้ายกับ Clash of Clans ที่ให้ผู้เล่นสร้าง ปรับแต่ง และเสริมความแข็งแกร่งให้กับฐานของพวกเขาสำหรับการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ นอกจากนี้ยังอนุญาตให้ผู้เล่นควบคุมกองทัพฮีโร่ในตำนาน ทหารชั้นยอด และโดรนทำลายล้างจากแฟรนไชส์ ​​Call of Duty

 

Call of Duty: Heroes เป็นเกมกลยุทธ์ที่เล่นฟรีซึ่งมีชื่อและภาพเหมือนของแฟรนไชส์เกมยิงมูลค่า 1 หมื่นล้านดอลลาร์ของ Activision ใช้การเล่นเกม Clash of Clans เพื่อให้ผู้เล่นสร้างและปกป้องฐานในขณะที่วางกำลังหน่วยต่างๆ เช่น ปืนยามและป้อมปืน SAM เกมดังกล่าวยังเพิ่มฮีโร่ในซีรีส์คลาสสิก เช่น Captain Price และ Soap McTavish เข้ามาด้วย ซึ่งสามารถสร้างความเสียหายให้กับฐานศัตรูด้วยความสามารถของ Killstreak แต่รูปแบบการเล่นหลักยังคงเป็นตัวเลข คุณยังสามารถเล่น Call of Duty Heroes ได้หรือไม่? Call of Duty: Heroes เป็นเกมกลยุทธ์ที่เล่นฟรีที่ให้ผู้เล่นมีโอกาสสร้างฐานทัพของตนเอง และมีส่วนร่วมในการบุกโจมตีฐานของผู้เล่นคนอื่น มันเล่นได้เหมือนกับ Clash of Clans และเกมอื่น ๆ ที่คล้ายกัน โดยที่ HQ จำเป็นต้องได้รับการเพิ่มเลเวลเพื่อปลดล็อกอาวุธและยูนิตเพิ่มเติมเพื่อนำไปใช้กับค่ายศัตรู นอกจากการจู่โจมผู้เล่นคนอื่น ๆ แล้ว ยังมีความสามารถในการสร้างพันธมิตรและกระจายทรัพยากรกับเพื่อน ๆ อีกด้วย…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *